- Tiến hành thực hiện đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng phân về TSA, chất lượng giao nhận của FSA
Develop and implement call assessment plan according to customer list allocated to each TSA, delivery quality of FSA
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho từng nhân viên
Assist to develop and implement call assessment plan according to customer list allocated to each TSA
- Tổng hợp kết quả và phân tích chất lượng cuộc gọi (căn cứ trên nội dung, quy trình, sản phẩm,…) và thông báo đến Trưởng bộ phận/ Trưởng nhóm bán hàng
Synthesize results and generate call quality analysis (based on content, processes, products…) to report to Unit Head/ Sales team leaders
- Đề xuất thay đổi, cải tiến tài liệu đào tạo, giúp đội ngũ bán hàng cải thiện kỹ năng và kết quả bán hàng
Propose changes, redo & improve training material, help sales agents to improve sale skills & sales performance
- Giám sát và hỗ trợ việc tuyển dụng nhân sự của nhóm nhằm đảm bảo nhân sự để vận hành
Supervise and support the recruitment to fulfill team memebers to ensure meeting the headcount target for operating
- Chỉ đạo, giám sát việc đào tạo về kiến thức sản phẩm, các đánh giá chất lượng và vận hành hệ thống cho nhân viên mới
Giving instruction and supervise the training of product knowledge, quality control and system operation skills for new employees
- Chủ động đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần của nhân viên, đảm bảo sự gắn bó dài lâu của nhân viên với tổ chức
Proactively propose activities aimed at improving the spiritual life of employees, ensuring the long-term commitment of employees to the organization
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Undertake other tasks assigned by line manager
Bachelor degree, major: Business Administration; Economics or related majors
At least 04 years’ experiences working in relevant fields, preferably working for banking or financial institutions, in which at least 06 months experience at managerial position
Understanding of insurance products & services
Good written & verbal communication skills
Strong analytical & skills
Good time management & task management skills
Leadership skills & motivation skills
Professionalism, confidence, ability to handle pressure/conflict and ability to work well in a team environment
Proficiency in Microsoft Office skills
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Bancassurance Sales Strategic Specialist
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/02/2023 | |
Senior Digital Product Management Specialist
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2023 | |
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 28/02/2023 | |
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Ngân Hàng Số Ubank | 23OP005
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 9 Tr - 10 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 15/02/2023 | |
Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh (Sales Admin)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/02/2023 | |
Chuyên Gia Đào Tạo Phát Triển Năng Lực Call Center
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/03/2023 | |
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Thu Hồi Nợ Tại Nhà
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/02/2023 | |
Chuyên Viên Cao Cấp Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2023 | |
Receptionist (Nhân Viên Lễ Tân)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 28/02/2023 |