Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

MỤC TIÊU

OBJECTIVES

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công tác nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất

In charge of customer service related tasks to meet the needs of work, to best serve our customers.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH 

KEY RESPONSIBILITIES

  •  Đối với các vị trí quản lý, ngoài các trách nhiệm đặc thù, phân này nên mô tả cả vai trò quản lý con người, lập kế hoạch, ngân sách…

For managerial roles, beside functional responsibilities, responsibilities of people management, planning, budgeting, etc. should to be defined in this part as well.

  • Giám sát và phân bổ nguồn lực nhân viên một cách hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất

Monitoring and allocating staff resources appropriately to meet the needs of work and best customer service

  • Hỗ trợ đào tạo nhận viên mới nhằm đáp ứng nhu cầu công việc

Supporting the training of new recruits to meet the work needs

  • Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đạt kết quả tốt nhất

Supporting staff in solving problems that arise to achieve the best results

  • Phối hợp với các bộ phận trong Khối và phòng ban khác nhằm giải quyết vấn đề một cách tốt nhất

 Coordinate with other divisions in the Division and other departments to solve the problem in the best way

  • Đảm nhận các công việc khác theo chỉ định của  Trưởng Bộ Phận Vận Hành & Dịch Vụ Bảo Hiểm

Undertake other tasks assigned by  Unit Head of Bancassurance Operations & Services

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU

REQUIREMENTS

  • Tốt nghiệp Đại học – chuyên hành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh

University Graduate – major: Banking & Finance, Economics, Business Management

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm và chăm sóc khách hàng

At least 3 years’ experiences in same position, preferably working experience in Insurance and customer service.

  • Thành thạo với phần mềm Microsoft Office

Proficiency in Microsoft Office software

  • Thành thạo trong kĩ năng viết và nói

Proficiency in both verbal and writing communication

  • Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh

Fluent in Vietnamese and English

  • Chứng minh năng lực trong các kĩ năng: Quản lý dự án, giao tiếp và thuyết trình, xây dựng mối quan hệ, giải quyết vấn đề, chính xác, chú ý đến chi tiết

Proven success in the following job competencies: Project management, Communication and Presentation, Relationship Building, Problem Solving, Accuracy, pay attention to detail

  • Khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao

Ability to work under high pressure

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Bancassurance Customer Service Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

Senior Bancassurance Application Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

Sales Channel Coordination Specialist (Bancassurance)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Phê Duyệt & Xử Lý Tín Dụng Sớm

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2022

Nhân Viên Xử Lý Tín Dụng Trễ Hạn Qua Điện Thoại

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 15 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 28/07/2022

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Quá Hạn Qua Điện Thoại

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 8 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 27/07/2022

Receptionist (Nhân Viên Lễ Tân)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/11/2022

Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2022

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Dữ Liệu Dịch Vụ Khách Hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/11/2022

Trưởng Nhóm Phê Duyệt Tín Dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 20 Tr - 30 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 27/07/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.