Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Kiểm tra và chuyển tiếp đến các Bộ phận khác để xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng không thể giải quyết trong lần tương tác đầu tiên với nhân viên Dịch vụ khách hàng
  • Theo dõi chặt chẽ tất cả các trường hợp đang chờ xử lý và đảm bảo rằng chúng được giải quyết một cách triệt để.
  • Ghi nhận trên các hệ thống nội bộ; Liên hệ với khách hàng để thông báo hoặc cập nhật về tình trạng yêu cầu của họ thông qua cuộc gọi được ghi âm
  • Xác định kịp thời các vấn đề bất ngờ trong quá trình hoàn thành các nhiệm vụ được giao để chủ động đề xuất ý tưởng/ giải pháp mới nhằm mục đích cải thiện quy trình
  • Tổng hợp thông tin liên quan đến tất cả các nhiệm vụ được giao của nhóm để chuẩn bị báo cáo hiệu suất, phân tích xu hướng và cải tiến quy trình nội bộ.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn các ngành Kinh Tế,Tài Chính, Ngân Hàng hoặc các ngành liên quan
  • Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm liên quan
  • Có kinh nghiệm trước đây ở vị trí dịch vụ khách hàng/ hỗ trợ báo cáo là một lợi thế
  • Khả năng giao tiếp tốt 
  • Khả năng làm báo cáo và sắp xếp báo cáo tốt 
  • Kĩ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel 
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản và đọc hiểu

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Bancassurance Customer Service Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

Sales Channel Coordination Specialist (Bancassurance)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

Translator/ Interpeter for The Expatriate Members ( Fluently in Both English and Japanese)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2022

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Phê Duyệt & Xử Lý Tín Dụng Sớm

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2022

Bancassurance Customer Service Team Leader

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2022

Due Diligence Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Senior Brand Marketing Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Nhân Viên Xử Lý Tín Dụng Trễ Hạn Qua Điện Thoại

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 15 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 28/07/2022

Credit Assessment Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 10 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 27/07/2022

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Quá Hạn Qua Điện Thoại

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 8 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 27/07/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.