Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng, liên lạc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề do khách hàng nêu ra, theo dõi các vụ việc đang diễn ra, nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

  • Nhận và xử lý các khiếu nại được chỉ định theo từng kênh để đảm bảo rằng tất cả các khiếu nại được xử lý đúng cách, công bằng theo các quy tắc và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty 
  • Phối hợp với các Đơn vị liên quan để xử lý khủng hoảng / sự cố từ các khiếu nại của khách hàng 
  • Nhập kịp thời tất cả các trường hợp vào hệ thống quản lý hồ sơ, báo cáo theo dõi và đóng các trường hợp theo TAT đã xác định, lập báo cáo hàng tuần / hàng tháng để kiểm soát các tình huống khiếu nại
  • Đề xuất thay đổi quy trình kinh doanh và các hoạt động liên quan khác để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của VPB FC 
  • Thực hiện những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Cao Cấp)

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Tài Chính – Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Sự hoặc các lĩnh vực liên quan

Kinh nghiệm

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính 
  • Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại qua điện thoại hoặc trực tiếp là một lợi thế 

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng trích xuất số liệu cần thiết 
  • Tập trung vào khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết / phân tích vấn đề
  • Có kĩ năng làm việc đa năng 

Yêu cầu khác (nếu có)

  • Tư duy tích cực và khả năng làm việc dưới áp lực cao 

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Hồ Chí Minh - Quản Lý Quan Hệ Đối Tác Kênh Doanh Nghiệp

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

Customer Service Day 2 Checking Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

Nhân Viên Kiểm Soát Kế Toán Tài Chính ( Financial Accounting Control Officer)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

Senior General Accounting Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Care Team Leader

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/05/2023

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 25/04/2023

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH QUA ĐIỆN THOẠI (DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CÓ SẴN)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

Trưởng Nhóm Quản Lý Thu Hồi Nợ Nội Bảng Bên Thứ Ba

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

Senior Compliance Checking Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/03/2023

Senior Legal Consulting Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/04/2023

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.