Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Installation and setup desktops/laptops for user at POS/Back Office
  • Cài đặt và cấu hình desktops/laptops cho khách hàng tại POS/Văn phòng
  • Provide technical support, answering support queries either onsite or via phone or email
  • Hỗ trợ kỹ thuật, trả lời các thắc mắc của khách hàng tại chỗ,qua điện thoại hoặc email
  • Maintain a high degree of customer service for all support queries and adhere to all service management principles.
  • Duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao đối với tất cả các yêu cầu hỗ trợ, đảm bảo giữ vững những nguyên tắc quản lý dịch vụ
  • Take ownership of user problems and be proactive when dealing with user issues.
  • Chủ động kiểm tra và xử lý những lỗi khách hàng gặp phải
  • Use of ticketing system to document and track issues
  • Ghi chép & theo dõi các vấn đề thông qua hệ thống xử lý ticket
  • Respond to enquiries from clients and help them resolve any hardware or software problems
  • Trả lời các câu hỏi từ khách hàng và giúp họ giải quyết các vấn đề liên quan đến phần cứng hoặc phần mềm
  • Maintain a log of any software or hardware problems detected
  • Ghi nhận lại các sự cố phần cứng hoặc phần mềm được phát hiện
  • Support users in the use of Computer equipment by providing necessary training and advice
  • Đào tạo và tư vấn cho khách hàng sử dụng thiết bị CNTT
  • Allocate more complex service issues to the relevant IT Support member
  • Chuyển các sự cố phức tạo đến nhân viện hỗ trợ CNTT có liên quan
  • Arrange for external technical support where problems cannot be resolved in house
  • Hỗ trợ các kỹ thuật bên ngoài khi không thể giải quyết nội bộ
  • Inventory IT asset, control and keeping record of parts in database, keep tracking of handover confirmation
  • Kiểm kê tài sản CNTT, kiểm soát & lưu trữ hồ sơ vào cơ sở dữ liệu, lưu trữ biên bản bàn giao
  • Adherence to relevant corporate IT policies
  • Tuân thủ các chính sách CNTT
  • Undertake other tasks assigned by Helpdesk Team Leader
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng nhóm

Yêu Cầu Công Việc

  • University/ College degree or equivalent, preferably in IT or technical areas
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực CNTT hoặc Kỹ Thuật
  • At least 4 years customer service experience in IT industry
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT
  • Capable to work in a team as well as individual
  • Khả năng làm việc nhóm cũng như cá nhân
  • Good ability to self-train on new technologies
  • Khả năng tự học về công nghệ mới
  • Strong analytical and problem-solving skills, able to troubleshoot problems and figure out solutions with little to no guidance
  • Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có thể khắc phục sự cố và tìm ra giải pháp mà không cần hướng dẫn
  • Ability to present complex technical information in a clear and concise manner
  • Khả năng trình bày những thông tin kỹ thuật phức tạp một cách rõ ràng và súc tích
  • Must possess an outgoing and friendly personality and be customer service oriented
  • Có tính cách hướng ngoại & thân thiên, có định hướng về dịch vụ khách hàng
  • Must be able to effectively communicate, both written and orally
  • Giao tiếp hiệu quả bằng miệng và văn bản

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Senior Project Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 30/11/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.